CTCP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG VIỆT NAM
Tâm huyết trong từng nét vẽ, bền đẹp cho mọi công trình
Tải hồ sơ năng lực

Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây Dựng năm 2018

Chiều ngày 6/4/2018 Công Đoàn cơ quan Bộ Xây Dựng đã tổ chức lễ trao giải văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây Dựng kỉ niệm 60 năm thành lập ngành (29/4/1958 - 29/4/2018). ​Đại diện cho công ty CDC tham dự lễ tổng kết trao giải có đồng chí Hà Hưng Thịnh - Phó bí thư đoàn thanh niên công ty và các cán bộ tham gia biễu diễn trong chương trình vừa qua.
                         
  
                                 
                         

                        
Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây Dựng được tổ chức vào ngày 4/5/2018 và ngày 5/5/2018 với dự tham gia của 28 đội thi đến từ 31 đơn vị trực thuộc cơ quan Bộ xây Dựng với sự góp mặt của hơn 1000 diễn viên không chuyên. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 130 tiết mục biểu diễn được đầu tư kĩ lưỡng, công phu, tập luyện nghiêm túc của các đội thi.
                         
                         
                         
                         
                        
Với sự tập luyện nghiêm túc,đầu tư, lòng nhiệt tình tâm huyết của tất cả 22 thành viên, tuổi trẻ CDC đã vô cùng vinh dự và tự hào được trao tặng 3 giải A  và 1 giải B cùng với giải nhì toàn đoàn tại hội diễn vừa qua.

                         
           
                         

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong công tác đẩy mạnh phong trào văn nghệ nâng cao khả năng lao động dẻo dai và óc sáng tạo cho CBNV; củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết, tạo cơ hội cho anh chị em có nhiều dịp hơn nữa để giao lưu và cùng nhau phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ .


Ngày đăng: 10/04/2018Lượt xem: 689
ĐỐI TÁC







Tin tức nổi bật :

Messenger