CTCP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG VIỆT NAM
Tâm huyết trong từng nét vẽ, bền đẹp cho mọi công trình
Tải hồ sơ năng lực

Tổ chức tham quan, dã ngoại cho nữ công đoàn viên nhân dịp 20/10/2019

Chào mừng 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, được sự quan tâm của ban lãnh đạo nhằm động viên tinh thần cho toàn thể chị em phụ nữ, Công ty CDC  đã tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại cho nữ công đoàn viên tại khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi- Hòa Bình.

Hòa Bình là một thành phố  trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt. 

Việc tổ chức những hoạt động dã ngoại vào các dịp kỷ niệm những ngày lễ đặc biệt, nhằm để tri ân những đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ cho quá trình xây dựng và phát triển của Công ty và cũng là một trong những dịp để ôn lại những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc qua những hoạt động thiết thực này.


 


Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc, mang lại những phút giây vui tươi, thư giãn cho các thành viên trong đoàn. Qua đó, đã góp phần chăm lo và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, sự giao lưu trong toàn Công ty; động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho các nữ CBCNV - những nhân tố có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến tham quan:


 
 

Ngày đăng: 17/10/2019Lượt xem: 295
ĐỐI TÁC







Tin tức nổi bật :

Messenger