CTCP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG VIỆT NAM
Tâm huyết trong từng nét vẽ, bền đẹp cho mọi công trình
Tải hồ sơ năng lực

Đại hội Ban chấp hành Chi hội KTS CDC nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày 31/10/2014, tại Hà Nội, Chi hội kiến trúc sư Cty CP Tư vấn Đầu tư và Thiết kế Xây dựng Việt Nam (Cty CDC) đã tổ chức Đại hội Ban chấp hành chi hội kiến trúc sư CDC nhiệm kỳ 2015-2020.

 
Toàn cảnh Đại hội

Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đã ảnh hưởng trực tiếp đến nghề nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư. Với quyết tâm vượt qua khủng hoảng, Chi hội kiến trúc sư CDC (KTS CDC) nhiệm kỳ III, giai đoạn 2010-2015 luôn đồng hành sát cánh cùng Cty CDC nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đồng thời có những bước phát triển đáng ghi nhận.

 
Bà Võ Thanh Hà – Chủ tịch Chi hội KTS CDC
báo cáo hoạt động chi hội nhiệm kỳ 2010-2015.

Với trình độ và năng lực của lực lượng kiến trúc sư hiện nay, Cty CDC hoàn toàn có đủ khả năng đảm nhiệm công tác tư vấn thiết kế các công trình có quy mô lớn của Quốc gia, hợp tác hiệu quả với các đối tác tư vấn thiết kế có tên tuổi đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… để triển khai các dự án có tính quốc tế cao.

 
Ông Phạm Như Huy – Tổng Giám đốc CDC phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Như Huy – Tổng Giám đốc CDC phấn khởi chúc mừng những thành công mà Chi hội KTS CDC đã đạt được, qua đó mong rằng các kiến trúc sư của CDC cố gắng từng bước rèn luyện, trau dồi trình độ chuyên môn, nâng cao hiểu biết về pháp luật liên quan tới thiết kế các công trình xây dựng, tích cực hơn nữa tham gia các cuộc thi thiết kế trong và ngoài nước, đặc biệt là các cuộc thi thiết kế nhà ở thu nhập thấp.

Với sự nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội Kiến trúc sư CDC nhiệm kỳ 2015-2020 với 5 đồng chí trúng cử.

 
Ban chấp hành Chi hội KTS CDC nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt đại hội.

Nhiệm vụ của Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ mới sẽ hết sức nặng nề, nhằm đưa chi hội KTS là hạt nhân của công ty, xây dựng Cty CDC phát triển về mọi mặt, tạo được thương hiệu tư vấn thiết kế mạnh có đủ năng lực thực hiện các yêu cầu hội nhập, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngày đăng: 23/03/2016Lượt xem: 2271
ĐỐI TÁC







Tin tức nổi bật :

Messenger